So sánh chất lượng sơn nguyên bản và sơn đổi màu Vespa Piaggio tại Việt Ý

Sau thời gian vận hành chặng đường trường những em xe Vespa Piaggio ngày một trở nên xỉ, trầy xước và gỉ lớp sơn mới làm giảm đi nhiều vẻ đẹp vốn có của xe. Vì vậy, sơn xe là giải pháp tối ưu nhất. Nhưng chất lượng sơn mới đổi màu so với nước sơn nguyên bản của hãng như thế nào?

Hiện nay, Piaggio và Vespa là dòng xe ngày càng được ưu chuộng và trở nên phố biến tại thị trường. Và như 1 điều tất yếu có cung thì sẽ có cầu khi tại Việt Nam đang xuất hiện nham nhảm cửa hàng cung cấp dịch vụ sơn lại xe này. Bởi vậy khi đi sơn lại xe bạn cũng cần hết sức lưu ý vấn đề này vì cần tìm được 1 cơ sở uy tín chất lượng để bạn an tâm gửi gắm xe mình. Đặc biệt là sơn tại Cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng Piaggio Vespa VIỆT Ý.

Có 1 điều không thể tránh khỏi rằng khi đi lâu ngày xe thường có không ít vết trầy, xỉn màu sơn và gỉ từng mảng điều này gây khó chịu rất nhiều cho chủ phương tiện. Mà việc sơn lại xe lại không quá khó khăn với mức giá phải chăng và chủ xe còn có cơ hội đổi màu xe nhận hứng khởi và đem lại nguồn sinh lực mới dồi dào cho em xe của mình. Chất lượng màu sơn mới thì ra sao?

Khi đến sơn xe tại VIỆT Ý bạn có thể chọn sơn lại 1 vài chi tiết, bộ phận trên xe với màu sơn có thể nó giống đến 100% màu sơn nguyên bản. Và bạn có thể lựa chọn sơn lại màu sơn cũ hay đổi màu sơn.

 

 Tại Việt Ý với trên 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã áp dụng công nghệ sơn xe tiên nhất nhất hiện nay trả lại cho bạn 1 nước sơn mịn, đều màu và đặc biệt là chuẩn màu như ý khách hàng. Hiện nay, bảng màu sơn tại VIỆT Ý cũng đang được cập nhật liên tục và luôn đi đàu xu hướng. Nếu bạn đang muốn đổi màu sơn nhưng lại chưa biết nên chọn màu nào hãy qua ngay VIỆT Ý đội ngũ tư vấn viên của VIỆT Ý sẽ giúp bạn điều này và chọn cho bạn 1 màu sơn ưng ý, hợp với chủ xe nhất!

 

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sơn mới và không hề kém gì sơn nguyên bản tại hãng với mức giá lại hạt dẻ chỉ từ 2tr-2,2tr trong 3-4 ngày bạn đã có một diện mạo hoàn toàn mới của xe mình!

Còn chần chừ gì, ghé ngayđể VIỆT Ý tân trang cho xe thôi!

 

 

 

DỊCH VỤ SƠN XE VESPA TẠI HÀ NỘI – VIỆT Ý PIAGGIO – 1035 GIẢI PHÓNG – THANH XUÂN – HÀ NỘI

Những lý do nên chọn dịch vụ sơn xe Vespa tại Hà Nội của VIỆT Ý Piaggio

- Đội ngũ kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm tư vấn về bảng màu và các vấn đề khác về xe.

- Làm việc chuyên nghiệp – nhanh chóng, xử lý nhạy bén trong việc sửa xe.

- Trả lại xe cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm – cho khách mượn xe trong thời gian sơn xe tại cửa hàng

- Mức giá sơn xe cạnh tranh nhất Hà Nội

- Bảo hành màu sơn lên tới 24 tháng!

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG PIAGGIO VESPA VIỆT Ý

SĐT: 0986361044 (Mr Hue)

ĐỊA CHỈ: Số 1035 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội 

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/