Hiện tượng côn giật ở xe Piggio Vespa và cách xử lý


Đối với dòng xe Piaggio Vespa nói chung và các xe LX ie, Liberty ie nói riêng thì lúc mới mua xe về chạy xe rất êm ái và dễ chịu. Nhưng sau một thời gian thì hầu như đều có hiện tượng giật xe, rung xe.

️ Xe nào nhiều thì đi được tầm 5000Km, xe nào ít thì được 100Km đã bắt đầu gặp hiện tượng này. Nó gây cho người điều khiển cảm giác rất khó chịu. Đặc biệt là khi chạy xe ở tốc độ thấp từ 10-20km thì người điều khiển có cảm giác tay lái bị rung, gầm trước rung. Bắt buộc bạn phải đi tốc độ cao hơn tầm 40-60km. Trong khi đó thì không phải lúc nào bạn cũng có thể đi được tốc độ như vậy trong nội thành Hà Nội này được.

Việt Ý Piaggio qua một thời gian dài nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm, chúng tôi đã tìm ra phương pháp khắc phục tình trạng này. Và bây giờ chúng tôi đủ tự tin để cam kết với các bạn rằng: chúng tôi sẽ xử lý hết côn giật, hết rung cho xe LX ie, Liberty ie, Vespa S ie, LX 2v ie, LX 3v ie. Rất mong các các Bạn quan tâm chia sẻ!
Xử lý hiện tượng côn giật trên xe Piaggio
Trích lời của một khách hàng: "Em đã đi rất nhiều nơi để sửa, tốn không ít tiền nhưng xe vẫn cứ rung và giật. Sau khi đến với các anh thì em thấy hoàn toàn yên tâm, xe của em giờ không còn bị giật nữa"

 ️Việt Ý Piaggio rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Liên hệ:
Địa chỉ: 429 - Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội (Cách cầu vượt Vọng 50m)
HOTLINE: 0986.361.044 (Huế) hoặc 091.3039608 ( C thuý )

Sửa xe VespaSửa xe Vespa -1 Sửa xe Vespa -2Sửa xe Vespa -3Sửa xe Vespa -4