Những lí do bạn nên chọn sửa xe tại Việt Ý Piaggio - chọn mặt gửi vàng.

VIỆT Ý Piaggio Chọn Mặt, gửi Vàng, muôn vàn uy tín

 

Ai cũng biết, dòng xe Piaggio là dòng xe được khán giả vô cùng ưu chuộng, Nó tạo nên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Tâm hồn lịch lẵm, lịch sự. Đặc biệt cung đường càng cong, khi vào cua Piaggio càng thể hiện được nét đẹp nổi bật hào nhoáng của dòng xe Piaggio. Thiết kế chuẩn mực, đường cong quyến rũ là những thứ mà Piaggio sở hữu. Thế nhưng dòng xe này 1 khi bị lỗi, hỏng, và phải thay thế phụ tùng thì đây mới chính là nỗi khiếp sợ của các chủ sở hữu.. Phụ tùng vô cùng đắt đỏ, lại còn hiếm. Thợ sửa chữa thì chưa đủ tay nghề, và muốn tìm được nơi thực sự Uy tín để trao ngọc gửi vàng lại càng thêm khó khăn.

 

dòng xe Piaggio

 

Hiểu được điều đó, hiểu được nỗi lo của các Fan ruột Piaggio. Ngày hôm nay chúng rôi xin giới thiệu đến các bạn: phutungpiaggio.vn Địa chỉ sửa xe, bảo dưỡng dòng xe Piaggio tốt nhất, nổi tiếng nhất Thành Phố Hà Nội.

VIỆT Ý Piaggio – 1035 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Sau đây là những lí do khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sửa xe, bảo dưỡng xe tại cửa hàng VIỆT Ý Piaggio

1, Vị trí địa lí : VIỆT Ý Piaggio nằm trên mặt đường giải phóng, Không gian rộng, thoải mái để xe. Có chỗ ngồi riêng, nơi chờ sửa xe vô cùng mát mẻ, Có wifi khoẻ, Facebook ầm ầm, Màn hình tivi rộng. “ Bạn lo sợ thời gian đợi xe lâu ư, hãy quên nó đi”

 

Cửa hàng Hoa Đà nằm ngay trên trục đường giải phóng, rộng rãi thoáng mát, mặt bằng rộng thênh thang

Cửa hàng VIỆT Ý nằm ngay trên trục đường giải phóng, rộng rãi thoáng mát, mặt bằng rộng thênh thang

 

2, Phụ tùng chính hãng 100%: Phụ tùng tại VIỆT Ý Piagio đa dạng nhất Hà nội, nhiều vô cùng dành cho các dòng xe thuộc dòng xe Piaggio như Vespa, Liberty, Zip…. Fly..v..v. Tất cả phụ tùng cam kết đều chính hãng 100%, Giá thành rẻ nhất thị trường. Quý khách có thể tham khảo mọi nơi sẽ thấy VIỆT Ý giá thành rẻ và chuẩn đến mức nào. Cam kết bảo hành 6 tháng và miễn phí 100% công lắp đặt tại chính cửa hàng VIỆT Ý. 1 món qua dành riêng cho các Fan gốc của Piaggio.

 

 

 

 

>>> chuyên gia về phụ tùng piaggio

>>> chuyên gia về phụ tùng Véspa

 

3, Kĩ thuật viên tay nghề cao: Nhiều năm kinh nghiệm, đã chinh chiến rất nhiêu các bệnh và lỗi của xe, giải quyết triệu để và chăm sóc tận tình.. Tư vấn phụ tùng và thay lắp chuẩn 100% phụ tùng xe.

 

 

 

 

Hoa Đà - nơi có đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, xử lí mọi bệnh của xe -1

VIỆT Ý- nơi có đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, xử lí mọi bệnh của xe -1 

 

4, Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình: tư vấn đầy đủ các câu hỏi của khách hàng, báo giá phụ tùng nhanh nhất, trả lời các thắc mắc của khách hàng, tư vấn bệnh của xe, tư vấn cách khắc phục khi xe gặp nạn.

 

Hoa Đà - chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn bảo dưỡng sửa chữa

VIỆT Ý - chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn bảo dưỡng sửa chữa

 

5, Thanh toán nhanh chóng : VIỆT Ý Piaggio có dịch vụ thanh toán bằng quẹt thẻ , tiện lợi nhất hệ mặt trời.Thanh toán nhanh chóng.” Không cần cầm tiền nặng ví, chỉ cần cầm thẻ” Duy nhất được áp dụng trên thị trường tại 1 cửa hàng sửa xe. Số 1 Hà Nội hiện tại.

 

Hoa Đà Piaggio - Thanh toán thuận tiện, nhanh chóng

VIỆT Ý Piaggio - Thanh toán thuận tiện, nhanh chóng

>>> chuyên gia về Lốp xe Piaggio chính hãng

>>> chuyên gia về Sơn xe và làm đẹp xe

6, Dịch vụ bảo hành lâu nhất vịnh bắc bộ: áp dụng cho tất cả các phụ tùng piaggio chính hãng duy nhất tại VIỆT Ý , riêng sơn xe bảo hành 2 năm về chất lượng màu sơn cho khách hàng yên tâm tin tưởng về SƠn xe của VIỆT Ý.

 

Dịch vụ bảo hành tốt nhất hệ mặt trời, 6 tháng duy nhất chỉ có tại Hoa Đà Piaggio

Dịch vụ bảo hành tốt nhất hệ mặt trời, 6 tháng duy nhất chỉ có tại VIỆT Ý Piaggio

 

7, Dịch vụ cứu trợ, cứu hộ nhanh nhất, tận tình nhất hệ mặt trời: Xe gặp nạn, xe chết máy giữa đường , hãy Alo ngay cho chúng tôi. 0986361044 . Chỉ 20 phút là chúng tôi đã có mặt xử lí cho bạn ngay lập tức. Trường hợp nào quá nặng, chúng tôi sẽ hỗ trợ đẩy xe giúp các b về tận cửa hàng.

 

Cứu trợ nhanh chóng - có mặt ngay

Cứu trợ nhanh chóng - có mặt ngay

 

8, Dịch vụ Sơn Xe chuẩn nhất quả đất: VIỆT Ý tự tin khi nói về SƠn xe tại Hà Nội. Tại đây duy nhất VIỆT Ý Piaggio dám bảo hành màu sơn lên đến 2 năm mưa gió. SƠn chuẩn, nhận xe trong 3 ngày làm việc ( kể cả chủ nhật ). Trong thời gian sơn xe duy nhất VIỆT Ý cho khách mượn xe nhà mình để đi lại hay làm việc trong thời gian đợi xe về.. duy nhất chỉ có tại VIỆT Ý mới có dịch vụ này. Bạn nào tìm được ở đâu có dịch vụ vì khách hàng tốt hơn VIỆT Ý Piaggio. Chúng tôi xin mời 1 bữa cà phê thoải mái.

 

VIỆT Ý Piaggio - Sơn xe chuẩn nhất số 1 Hà Thành

 

>>> chuyên gia về làm chìa khoá uy tín tại nhà

>>> chuyên gia về sửa chữa và dịch vụ bảo dưỡng

Đọc đến đây bạn còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay với VIỆT Ý Piaggio. Tư vấn tận tình, nhiệt tình chăm sóc. Là kim chỉ nam mà VIỆT Ý hướng tới trong thời gian sau. Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ cửa hàng.. Chúc quý khách 1 ngày bình yên và vui vẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ :

0986361044

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/