Việt Ý Piaggio bắt bệnh và xử lí tận gốc mọi bệnh trên xe Piaggio

Không thể phủ nhận vẻ đẹp và những thiết kế hiện đại mà dòng xe Piaggio sở hữu. Tuy nhiên việc khắc phục những sự cố mà dòng xe này gặp phải cũng không đơn giản. Điều này đặt ra yêu cầu xử lí chuyên nghiệp và tối ưu nhất! 

Piaggio VIỆT Ývới hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ bắt bệnh và xử lí triệt để mọi bệnh trên xe Piaggio. Đọc ngay để biết tự đọc bệnh khi xe gặp những sự cố dưới đây và nhận lời khuyên tốt nhất từ chuyên gia của VIỆT Ý Piaggio.

Với mỗi người chiếc xe có thể đã trở thành vật bất li thân khi cần di chuyển nên khi xe gặp sự cố là điều chẳng ai mong muốn. Nhưng xe cũng có tuổi thọ nên đây là điều không thể tránh. Để giảm thiểu nỗi lo này các chuyên gia Piaggio khuyên bạn nên có cách bảo vệ xe ngay từ khi xe còn khỏe mạnh như bảo dưỡng, kiểm tra xe định kỳ để phát hiện và xử lí kịp thời những hư hỏng của xe.

 

Dưới đây là một số bệnh thường gặp trên dòng xe này và cách xử lí:

Bạn Chivas có hỏi cửa hàng:" Xe mình đang đi tự dưng bị đi chậm lại, kéo ga thì không lên được, kéo kịch ga chạy mà tầm 30km là xe bị gì vậy?". 

Chuyên gia Piaggio tại VIỆT Ý trả lời: "Theo hiện tượng bạn mô tả thì chế hòa khí của bạn bị ăn xăng nhiều cần xử lí chế nhé".

 

Bạn Đức Ngọc có hỏi:" Xe Liberty 125 của em gặp tình trạng dù đã về hết ga nhưng vẫn bị nhích lên, tắt máy đề lên không vặn ga xe cũng tự nhích. Vậy cho em hỏi xe em bị gì ạ?".

Piaggio VIỆT Ý trả lời: "Với hiện tượng trên xe bạn đã gặp sự cố MIU chế điện tử bị rồ ga. Cách xử lí là vệ sinh bướm ga bằng dung dịch chế hòa khí hoặc có thể thay bộ chế hạo khí".

Một trường hợp khác gặp phải tình trạng: Sáng ra xe bị khó đề, khựng 5s mới chạy được, máy kêu xè xè, chạy khoảng 30p thì thấy bớt kêu dần".

Với hiện tượng trên xe bạn cần kiểm tra kĩ hơn về chế, điện và lao đề kém. Mời bạn qua cửa hàng để chúng tôi xử lí triệt để và nhanh chóng nhất giúp bạn.

Tự tin với đội ngũ kĩ thuật viên am hiểu và nhiều kinh nghiệm sửa chữa dòng xe Piaggio. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và đại tu tại cửa hàng.

Đến với chúng tôi quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sửa chữa mà chúng tôi luôn cam kết cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ tư vấn, phục vụ nhiệt tình, tận tâm nhất.

 

Chính sách bảo hành ưu đãi tại VIỆT Ý Piaggio :

Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp

Giao hàng toàn quốc với chi phí thấp nhất

Bảo hành trách nhiệm 6 tháng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Khuyến mãi 100% công lắp đặt, không thu thêm bất kì chi phí phát sinh nào hết

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGIGO VESPA

VIỆT Ý PIAGIGO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

HOTLINE:  0986.361.044

ợ bên mình xử lý chế

 

Các tin liên quan