Tin tức - Dịch vụ
  • Bắt bệnh Vespa cổ: Ambraya (bộ côn)

    Thao tác côn-ga-số đúng kỹ thuật cùng việc bảo dưỡng định kỳ là bí quyết bảo vệ bộ côn của những "chú ong" cổ.

    Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

    Hotline: 0986.361.044

  • Dụng cụ cần có khi đi Vespa cổ
    Đã chơi "ong" là phải biết sửa "ong", đó là luật bất thành văn của dân mê Vespa cổ.
  • Bắt bệnh Vespa cổ: bình xăng con

    Bình xăng con (chế hòa khí) là bộ phận điều phối tỷ lệ ba thành phần nhiên liệu là xăng, nhớt, gió cho buồng đốt hoạt động hiệu quả. Việc bất cứ một bộ phận nào trong chế hòa khí hoạt động không tốt sẽ dẫn tới sự sai lệch tỷ lệ nhiên liệu, nhẹ thì xe không nổ máy, nặng thì hỏng bu-gi, nặng nữa có thể làm hỏng cả bộ hơi (pit-tông, xi-lanh). Do đó, bình xăng con luôn phải được giữ sạch và kín. Các bệnh liên quan đến chế hòa khí cũng như cách bảo dưỡng đúng kỹ thuật sẽ được đề cập trong bài viết này.

  • “Bắt bệnh” Vespa cổ: bugi
    Không tự nhiên mà những kẻ chơi Vespa cổ lại nói như thế khi chiếc xe của mình đột nhiên không nổ được máy. Dù đã nghiêng xe, đã đạp nhồi, đã đổ mồ hôi giữa trời lạnh giá mà đạp mà xe vẫn không chịu nổ. Trong khuôn khổ bài viết này, Autocar Vietnam sẽ đề cập đến các vấn đề hỏng hóc liên quan đến bu-gi.
  • "Bắt bệnh" Vespa cổ: đứt dây các loại

    Chơi Vespa cổ đồng nghĩa với việc bạn cũng phải biết những hỏng hóc cơ bản và cách khắc phục chúng. Một ngày, bạn đang thong dong dạo phố khi dừng lại tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ, bạn lười về số 0 mà ghì chặt cô ở số 2, bỗng "phựt" chiếc xe chồm lên rồi khực lại đó là do đã bị đứt dây côn. Còn khi bạn sang số không được mà tay số quay tròn đó là lúc đứt dây số. Khi bóp chặt mà nhẹ bẫng hoặc kéo ga mà quay tròn là cũng đã đứt dây phanh và ga.

  • Chìa khóa Vespa Piaggio mất phải làm sao?

    Chìa khóa xe của Piaggio đặc trưng bởi bộ chip bên trong, nếu chẳng may bạn bị hỏng chìa khóa thì sẽ xử lý thế nào?

  • Những lưu ý khi sử dụng xe máy phun xăng điện tử

    Xe hay chết máy, đi giật cục, công suất giảm là những hiện tượng cho thấy hệ thống phun xăng điện tử có thể bị nghẹt. Phun xăng điện tử ngày nay phổ biến trên hầu hết các dòng xe tay ga. Phun xăng điện tử sử dụng bơm áp suất cao cấp thông qua kim phun được lập trình, trộn với không khí theo tỉ lệ tối ưu trước khi vào buồng đốt. Ở cấp độ cao hơn là phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, nhưng chỉ mới phổ biến trên ô tô

  • Nên lưu ý gì khi mua xe Vespa Piaggio?

    Đặc điểm chung:

    Yên xe cao, Xe Piaggio, Vespa có yên xe rất cao 785cm, không như xe Suzuki, Honda, Yamaha, SYM… khi mua xe khách hàng nên ngồi thử xe trước. Với khách hàng nữ có chiều cao <1.50m không nên dùng xe Vespa vì lý do an toàn.

  • Những điều cần biết về chìa khóa Piaggio Vespa

    Piaggio luôn là biểu tượng của dòng xe trẻ trung và thời trang. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ đặc tính, không sử dụng đúng cách, bạn sẽ luôn cảm thấy phiền toái và phải bỏ ra khá nhiều tiền cho dù đơn giản đó chỉ là chiếc chìa khóa 

  • Vespa LX - Hỏng do người dùng sử dụng chưa đúng cách

    Được giới thượng lưu ưa chuộng nhưng sản phẩm Vespa LX của Piaggio khiến không ít "khổ chủ" phải dở khóc dở cười vì những hỏng hóc lặt vặt.