Xe Liberty Việt khác gì với xe Liberty nhập? Combo độ Li Việt lên Li nhập

Để phân biệt xe Liberty nhập và xe Liberty ngoại không khó. Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hai dòng xe này từ thiết kế ngoại hình của xe, trong động cơ và cả giá thành. Giá thành xe nhập thường cao hơn, chính vì thế nhiều người thường chọn mua xe Liberty Việt và độ lên xe Liberty nhập theo sở thích của mình. 

Phân biệt xe Liberty nội và xe Liberty ngoại

Hầu hết các dòng xe Piaggio đều được cho sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Tất nhiên trong đó phải kể đến Liberty – dòng xe thời thượng của Piaggio. Để biết xe Liberty Việt khác gì với xe Liberty nhập thì quý khách có thể tham khảo một số điểm khác biệt như sau.

THIẾT KẾ NGOẠI HÌNH

Piaggio quyết định sản xuất – lắp ráp Liberty tại Việt Nam để có thiết kế phù hợp hơn với người dùng Việt.

Phân biệt xe Liberty nội và xe Liberty ngoại

Phân biệt xe Liberty nội và xe Liberty ngoại

 

- Chiều cao của xe Liberty Việt là 770 mm, thấp hơn chiều cao của xe ngoại là 25mm.

- Cốp chứa đồ của xe nội rộng hơn xe ngoại giúp người dùng đựng được nhiều đồ hơn (có thể đựng đến 2 mũ bảo hiểm nửa đầu).

so sánh cốp xe Liberty nhập và Liberty viêt

(Hình ảnh: Internet) So sánh cốp xe Liberty Việt và cốp xe Liberty nhập

 

- Gương chiếu hậu có kích thước ngắn hơn để phù hợp với chiều cap của người dùng Việt.

- Yên xe dài hơn giúp vận chuyển được nhiều người hơn trong trường hợp gấp

- Xe nội có khả năng tiết kiệm nhiên liệu do được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và có chân chống điện an toàn.

- Điểm khác biệt từ thiết kế nhiều nhất chính là thiết kế đồng hồ. Nếu như xe ngoại có đến 2 đèn báo xi – nhan thì trên xe Việt, hai đèn báo này được nhập lại thành một và vị trí đặt lùi lên phía trên. Ngoài ra, đồng hồ điện tử trên xe nội còn có đèn code và đèn báo hoạt động của hệ thống phun xăng điện tử và thêm hệ thống chống trộm.

 

ĐỘNG CƠ

Điểm khác biệt lớn nhất trong động cơ của xe Liberty Việt so với Liberty nhập là được trang bị thêm hệ thống phun xăng điện tử như đã nhắc ở trên.  Hệ thống này giúp Liberty Việt tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, xe nội còn có hệ thống truyền động mới giúp xe chạy êm ái hơn, giảm tiếng ồn khi tăng tốc độ đột ngột.

So sánh động cơ Liberty nhap và noi

 

Phải nói đến các nhà phát hành Piaggio đã tận tâm với thị trường Việt Nam vì trước khi đưa xe vào sản xuất đã nghiên cứu khá kỹ địa hình Việt Nam. Do đó, xe có khả năng bám đường tốt hơn và hệ thống phanh hiệu quả hơn so với xe ngoại.

GIÁ THÀNH

Điểm khác biệt quyết định của xe Liberty Việt được lòng người dùng chính là giá thành rẻ hơn rất nhiều. Nếu như xe Liberty nhập có giá từ 86 – 88 triệu thì xe nội giá phù hợp hơn từ 54 đến 65,5 triệu cho bản 125cc và 150cc.

 

Combo độ xe Liberty Việt lên nhập

Trên đây là những ưu điểm từ dòng xe Liberty nội. Không phải tự dưng mà nhiều người dùng Việt muốn mua xe Việt và thay thế các phụ tùng Piaggio cần thiết để độ lên giống xe nhập.

Dưới đây là những phụ tùng Piaggio Liberty là lựa chọn tiêu biểu để độ xe Liberty Việt sang Liberty nhập. Quý khách có thể lựa chọn những phụ tùng xe Liberty nhập chính hãng từ cửa hàng VIỆT Ý Piaggio – chuyên cung cấp, sửa chữa bảo dưỡng Piaggio Vespa.

- Yên xe

 

 

- Thay tay xách

- Thay ốp bô

 

- Thay bầu lọc gió

- Thay thông gió bưởng côn

- Thay ốp nhập sau

 

- Thay ốp trước

- Thay vành trước 16”

 

- Nâng thụt trước

- Nâng và thay ti thụt nhập sau

- Thay quạt gió nhập

- Thay giảm sóc trước - sau

 

>>> Tham khảo ngay: Combo độ xe Liberty Việt sang Liberty nhập – thời thượng, đẳng cấp. 

VIỆT Ý PIAGGIO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

                                                      HOTLINE: 0986.361.044 

                                                     Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/