Bỏ túi ngay những ưu điểm của loại lốp không săm và những điều cần lưu ý

Lốp không săm hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ là giá thành phải chăng mà khi dùng lốp không săm mang đến cho người sử dụng rất nhiều lợi ích. Xem ngay bài viết để biết ưu điểm khi sử dụng loại lốp này và những lưu ý cần quan tâm nhé. 

ƯU ĐIỂM CỦA LỐP KHÔNG SĂM


Lốp không săm có khả năng tự giữ được không khí bên trong mà hoàn toàn không cần nhờ thêm săm riêng. Điều này sẽ làm giảm đi một phần trọng lượng của xe. Giúp xe các bác đi bon hơn và vẫn chắc chắn trên đường, bám đường tốt hơn. Chính vì thế, khi sử dụng xe sẽ an toàn hơn cho người sử dụng.

 

 

Với loại lốp dùng săm thông thường chắc hẳn không ít người gặp phải vật nhọn đâm vào khiến xe bị xì lốp ngay sau đó làm cản trở việc di chuyển. Với lốp không săm thì nhược điểm này đã được khắc phục đa phần bởi cấu tạo đặc biệt của nó mà khi gặp các vật nhọn như vậy lốp xe sẽ không bị xì hết hơi ngay giúp chủ phương tiện tiếp tục di chuyển để kịp thời sửa chữa thậm chí với các vật đâm nhỏ xe vẫn có thể chạy bình thường với thời gian dài.


NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LỐP KHÔNG SĂM


Để phát huy những ưu điểm vượt trội trên và duy trì tuổi thọ của lốp xe không thể bỏ qua những lưu ý sau:

Đảm bảo lốp ở một áp suất đúng chuẩn
Lốp xe cần được bơm một áp suất theo quy định của hãng sản xuất đã đề ra. Điều này sẽ giúp lốp xe phát huy hết tác dụng giúp xe bạn đi thật êm ái, làm giảm nguy cơ thủng lốp và giảm hao xăng.


Không sử dụng lốp xe đã mòn
Như các loại lốp thông thường,cần lưu ý thay lốp ngay khi lốp xe đã có biểu hiện mòn. Lốp xe khi đã sử dụng 1 thời gian sẽ bị mòn mất phần rãnh lốp gây nguy cơ trơn trượt rất cao, mất an toàn khi di chuyển và còn tiềm ẩn nguy cơ nổ lốp cao.


Lưu ý tới vành xe
Với lốp không săm sau 1 thời gian sử dụng phần vành xe tại vị trí tiếp xúc với lốp sẽ xuất hiện các nốt sần làm giảm việc kín hơi của lốp. Vì vậy, cần thay vành mới hay đánh bóng mạ vành xe để tránh nguy cơ trên.


Sử dụng phương pháp vá trong
Với lốp không săm theo khuyến nghị của hãng sản suất nên sử dụng phương pháp vá trong sẽ giúp tăng tuổi thọ của lốp.

Chúc bạn có những tham khảo mới về dòng sản phẩm này và nắm được những lưu ý nhỏ trên để sử dụng hiệu quả lốp không săm. 

Nhanh ghé qua cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình tại Cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng Piaggio Vespa VIỆT Ý số 1035 Giải Phóng chuyên cung cấp các phụ tùng chính hãng của Piaggio Vespa. 

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGGIO VESPA

VIỆT Ý PIAGGIO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

                                               Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/

HOTLINE:  0986.361.044