Đánh giá ưu - nhược điểm của lốp xe Maxxis

Việt Ý Piaggio xin cung cấp đến quý khách hàng nào còn đang phân vân có nên mua lốp Maxxis hay không thì những thông tin dưới đâu sẽ giúp ích cho bạn. 

Lốp Maxxis là một trong những dòng lốp xe máy, xe ô tô, xe tải,... giá rẻ và chất lượng tốt. Lốp Maxxis được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi mức giá khá phù hợp với người dùng Việt và với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Tuy nhiên, nguồn gốc lốp xe Maxxis từ đâu? Chất lượng lốp xe máy Maxxis có tốt không? Giá lốp xe máy Maxxis giá bao nhiêu tiền?

 

Lốp xe máy Maxxis - phutungpiaggio.vn - 429 giai phong

Lốp xe máy Maxxis phù hợp với dòng xe nào? 

Lốp xe Maxxis do nước nào sản xuất?

Thương hiệu lốp Maxxis được thành lập từ năm 1967 tại Đài Loan. Sự phát triển của Công ty lốp Maxxis đã mở rộng địa bàn sản xuất và hoạt động ra khắp châu Á, châu Âu, châu Mỹ với hơn 170 chi nhánh trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, hầu hết các dòng lốp Maxxis có thể nguồn gốc được sản xuất trong nước bởi nhà máy Maxxis tại Việt Nam. Ngoài ra, cũng có những dòng lốp Maxxis Thái Lan, lốp Maxxis Đài Loan,... Tuy nhiên thì chất lượng các dòng lốp này là tương đương nhau.

 

 

Đánh giá chất lượng lốp Maxxis

Yếu tố quan trọng hàng đầu khi thay một hãng lốp mới chính là chất lượng của lốp loại đó có tốt không? Đây cũng chính là câu hỏi của nhiều người khi mới chuyển qua sử dụng loại lốp này.

ƯU ĐIỂM LỐP MAXXIS

Đây là dòng lốp phổ biến tại Việt Nam, chính vì thế nó có khá nhiều ưu điểm như sau:

- Đa dạng các loại lốp bao gồm cả lốp có săm và không sắm, lốp cho các loại xe khác nhau.

- Mức phù hợp với đa số mức sống của người Việt và rẻ hơn mức giá trung bình các dòng lốp phổ biến trên thị trường.

- Chất lượng lốp khá ổn và dày dặn, ít bị hao mòn khi sử dụng.

NHƯỢC ĐIỂM LỐP MAXXIS

Bên cạnh nhiều ưu điểm thì lốp xe Maxxis được đánh giá là khả năng bám đường không quá nổi trội. Lốp bám đường tốt hơn nhờ các gai lốp, thậm chí lốp Maxxis 3D thì gai cũng mờ nhạt. Ngoài ra thiết kế không được đặc sắc như các dòng lốp Dunlop hoặc Michenlin,...

 

Lốp xe máy Maxxisf

Lốp xe máy với giá thành hợp lý

 

Tuy nhiên thì lốp Maxxis hoàn toàn đáp ứng đủ tiêu chí “ngon – bổ - rẻ”. Ngoài ra, trong các loại lốp xe máy, lốp xe ô tô, xe tải,... thì lốp xe máy Maxxis được đánh giá cao nhất.

Lốp Maxxis có hợp với dòng xe Piaggio, Vespa hay không?

 

 

 

Không phải tự dưng mà các nhà sản xuất Italia lại lựa chọn lốp xe cho dòng xe Piaggio của mình là Maxxis. Không chỉ vì giá cả phải chăng  mà với dòng lốp này, xe Piaggio Vespa có khả năng vận hành tốt nhất. Hơn thế, đối với các dòng xe Piaggio, Vespa Việt thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho loại xe thời thượng này.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lốp xe Maxxis và có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp nhất để sử dụng xe được an toàn.

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGIGO VESPA

ĐẠI LÝ LỐP XE MAXXIS

VIỆT Ý PIAGIGO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

                                                       Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/

                                               HOTLINE: 0986.361.044