Mua Piaggio Vespa: sốt ruột vì giá phụ tùng đắt đỏ?

Không ít người muốn sở hữu xe Piaggio Vespa nhưng lại lo lắng về giá phụ tùng  của dòng xe này dù đã sở hữu nó. Liệu phụ tùng Piagio Vespa có thực sự đắt đỏ như vậy không?

Piaggio Vespa được biết đến là 1 dòng xe tay ga cao cấp mang khuynh hướng khẳng định cái đẹp hay 1 dòng xe tiên phong trong cuộc sống hiện đại. Vì vậy mà ngày càng có nhiều người chọn Piaggio, Vespa trở thành phương tiện vận hành của mình. Tuy nhiên cũng không ít người băn khoăn vì giá cả phụ tùng Piaggio Vespa và bởi sự “khan hiếm” phụ tùng chính hãng cho dòng xe “xa xỉ” này.

Có nhiều khách hàng khi đi sửa chữa xe Piaggio Vespa thường không tránh khỏi sự ngờ vực và sốc vì chỉ thay một vài phụ tùng nhỏ nhưng giá đội lên rất cao. Nguyên nhân trước hết có thể bạn đã sửa xe tại cơ sở thiếu uy tín hay cố tính đẩy cao giá. Bởi vậy mà cũng có không ít khách hàng khi sửa chữa tại Việt Ý thường phải ngạc nhiên bởi mức giá rất ưu đãi và thấp hơn so với một vài cửa hàng mà khách từng sửa. Nhưng điều này không có nghĩa là sản phẩm tại Việt Ý kém chất lượng mà trái lại với mức giá cạnh tranh Việt Ý cũng cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hà Nội cam kết hàng chính hãng 100% và bảo hành mọi sản phẩm lên tới 6 tháng kèm miễn phí công lắp đặt cho khách khi mua phụ tùng tại cửa hàng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng giá phụ tùng Piaggio Vespa khá chát vì sự khan hiếm hàng và chất lượng hàng công ty tốt đúng là tiền nào của nấy. Và 1 phần do khách hàng chưa có cách sử dụng và bảo dưỡng đúng cách khiến tăng nguy cơ xe bị hỏng hóc và thời gian cần thay phụ tùng ngắn lại.

Dù giá khá chát nhưng xe cũng đem lại cảm giác vận hành êm ái và sự an toàn khi sử dụng với công nghệ khóa từ tiên tiến giúp bảo vệ xe đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên việc đánh mất chìa khóa xe cũng ngược lại gây ra không ít phiền toái đó.

Nhìn chung với mức giá xe Vespa Piaggio và mức giá phụ tùng đi kèm có thể nói bỏ đồng tiền ra cũng rất xứng đáng trước những gì nó đem lại.

Mong những chia sẻ trên có thể giúp bạn giảm bớt băn khoăn về mức giá phụ tùng của dòng xe này.  

Nếu có thắc mắc nào hãy liên hệ tới  ngay  Việt Ý để chúng tôi giải đáp giúp bạn!

 

THÔNG TIN CHI TIẾT CỬA HÀNG:

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG PIAGGIO VESPA VIỆT Ý

SĐT 0986361044 (Mr Hue)

ĐỊA CHỈ: Số 1035 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội