Bạn nên chọn cửa hàng sửa chữa nào cho dòng xe Piaggio

Bạn có thể bắt gặp các cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng xe máy piaggio ở bất cứ đâu tại Hà Nội . Nhưng bạn không biết nên chọn cửa hàng nào để chăm sóc cho chiếc xe thân yêu của mình.Hãy đến với chúng tôi Việt Ý Piaggio 429 Giải Phóng để được phục vụ một cách chu đáo.

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa của Việt Ý Piaggio :

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng vespa

Thứ nhất:  VIỆT Ý Piaggio là cửa hàng có uy tín và thương hiệu tại Hà Nội, hoạt động với phương châm “chữ tín quý hơn vàng” cửa hàng không ngừng phát triển và ngày càng hoàn thiện trên mọi phương châm.

Thứ 2:   Với chúng tôi kinh doanh không chỉ là lợi nhuận mà còn là thái độ phục vụ cộng đồng, đến với Việt Ý Piaggio chắc chắn  quý khách sẽ hài lòng về thái độ phục vụ thân thiện chuyên nghiệp của các nhân viên tại cửa hàng.

Thứ 3: Chúng tôi tự hào với đội ngũ thợ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng các dòng xe Piaggio  thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn , nhiệt tình trong công việc.

Thứ 4:  Chúng tôi có đầy đủ các loại máy móc, phương tiện hiện đại, làm việc nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian của quý khách.

Thứ 5 : VIỆT Ý Piaggio cung cấp các phụ tùng của Piaggio với mức giá cạnh tranh, dịch vụ sửa chữa của chúng tôi luôn luôn rẻ nhất tại Hà Nội.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ XẾ YÊU CỦA BẠN ĐƯỢC SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG NHẤT.

Địa chỉ liên hệ:

VIỆT Ý Piaggio - 1035 Giải Phóng-Hoàng Mai -Hà Nội

Website : phutungpiaggio.vn

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/

Hotline: 0986.361.044(Mr.Huế)