Phụ tùng piagio vespa có đắt đỏ hay không ?

Bạn đã bao giờ thích 1 chiếc xe máy nhưng lại lo sợ phụ tùng của nó đắt đỏ nên không mua . Đây cũng chính là những lăn tăn của người thích xe piaggio vespa nhưng còn đang lo sợ phụ tùng piaggio vespa thay thế còn quá đắt đỏ 

Nếu các bạn lượn lờ trên các diễn đàn và tìm kiếm câu hỏi có nên mua xe piaggio vespa hay không ? Có vô số người sử dụng kêu ca rằng dòng xe này tốn xăng , nặng , lại hay dở bệnh .

Có độc giả đã phàn nàn rằng  “ dòng xe piaggio được sản xuất rất dở từ phụ tùng đơn lẻ đến máy móc , Xe mới đi có 5000km mà đã bị hư 1 loạt các kinh kiện lắt nắt như công tắc đèn xi nhan , đứt dây công tơ mét , đứt dây thắng sau .Mới mua về thì xe chạy rất ngon nhưng chỉ qua 5000km thì xe đã có biểu hiện lì máy và phải đem đi làm lại bộ nồi . Phần đuôi xe thì nặng hơn khá nhiều phần đầu khiến cho xe không được chạy đầm , vì vậy mà chạy qua ổ gà khiến xe rất kém chất lượng . Thêm vào đó thái độ và trình độ của các thợ piaggio rất kém , đa số họ hay bắt thay phụ tùng mới “ .

Lại có một số khác lại bình luận vui rằng : “ piaggio vespa vẻ đẹp bề ngoài thì không có gì đáng bàn cãi những đã là gái đẹp thì phải nhõng nhẽo và được cưng chiều . Mỗi dòng xe cần phải chế độ bảo trì , bảo dưỡng khác nhau cũng như chấp nhận mua thì phải chấp nhận được đặc tính sản phẩm “

Nhưng không vì thế mà xe piaggio bị thất sủng ở Việt Nam , mọi người cũng thấy xe piaggio vespa LX chay đầy ở đường , có chăng nếu phụ tùng hỏng thì cũng do người sử dụng chưa đúng cách . Ưu điểm nữa của piaggio là các xe Honda , Lead , SH … thường hay bị mất trộm nhưng với vespa thì không có chuyện đó xảy ra vì những tính năng ưu việt của dòng xe này , nó sử dụng mã từ để khóa xe vì vậy mà không có chuyện chiếc chìa khóa van năng  nào có thể mở và nổ máy được xe , chỉ khi chiếc chìa khóa đó có mã từ giống hệt mã từ trong bộ IC và MIU , vậy mà đôi khi các bạn chỉ lo mất chìa khóa xe vespa thì phải làm sao thôi . Phụ tùng piaggio thường không bị nhái của hang trung quốc như các phụ tùng xe Honda khác .

Vì vậy mà mọi người nên cân nhắc xem có nên mua dòng xe này không nhé . Đừng vì lời chê mà tội em ấy , Chúng ta nên có một cách nhìn khách quan hơn cho dòng xe này .

Chúc quý khách lái xe an toàn .