Xe Vespa Piaggio đi đường gặp sự cố? Phải liên hệ đội cứu hộ nào?

 

Trong cuộc sống tất bận ngày nay, ai cũng có nhu cầu di chuyển và trong quá trình vận hành không tránh khỏi những sự cố khó xử làm cản trở công việc của bạn. Đặc biệt với dòng xe cao cấp Piaggio, không dễ để tìm được người thợ trên đường khiến bạn an tâm gửi gắm chiếc xe của mình. 

Đừng lo lắng, đọc hết bài viết này, bạn chắc chắn sẽ gạt tan nỗi lo ngại trên vì đã có Đội cứu hộ Piaggio VIỆT Ý bên bạn mọi lúc mọi nơi và khắc phục mọi vấn đề của xe bạn nhanh chóng nhất!

 

Tại VIỆT Ý Piaggio ngoài sửa chữa, bảo dưỡng, sơn xe, cung cấp phụ tùng chính hãng và làm lại chìa khóa xe Piaggio chuyên nghiệp, chất lượng và đảm bảo uy tín.

 

 

Chúng tôi hiểu được nỗi lo của các chủ xe Piaggio khi vận hành khi gặp phải sự cố sẽ không dễ để tìm được cơ sở cung cấp phụ tùng chính hãng thay thế và sửa chữa xe tin cậy. Vì vậy, Đội cứu hộ Piaggio VIỆT Ý với đường dây nóng:  0986.361.044

 

 

Chỉ với 1 cuộc điện thoại dù bạn ở đâu, gặp khó khăn gì, đội ngũ cứu hộ Piaggio Việt Ý sẽ tới tận nơi sớm nhất để khắc phục mọi vấn đề.

Xe không ga được? Xe bị tai nạn biến hình? Xe có hiện tượng côn giật? Hay mất chìa khóa xe?... Chúng tôi đều có thể khắc phục trong “một nốt nhạc”.

 

 

 

Còn chần chừ gì mà không lưu lại ngay Đội cứu hộ của Piaggio VIỆT Ý để an tâm trên mọi nẻo đường nhé!

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU ĐÃI TẠI VIỆT Ý PIAGGIO

 

- Nhân viên tư vấn thay thế phụ tùng trực tiếp

- Giao hàng trên toàn quốc với chi phí thấp nhất

- Bảo hàng trách nhiệm 6 tháng nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

- Khuyến mãi 100% công lắp đặt, không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh.

 

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGGIO VESPA

VIỆT Ý PIAGGIO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

FANPAGE:https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

HOTLINE:  0986.361.044