Nên thay lốp xe Vespa LX nào tốt nhất? Chính hãng giá bao nhiêu?

Nhiều khách hàng khi đến với VIỆT Ý Piaggio để thay lốp thì vẫn thắc mắc không biết nên thay dòng lốp xe Vespa LX nào để xe vận hành tốt nhất. Bài viết chia sẻ thông tin về Nên thay lốp xe Vespa LX nào tốt nhất? lốp xe Vespa LX chính hãng giá bao nhiêu?

NÊN THAY LỐP XE VESPA LX NÀO TỐT NHẤT?

Liệu Maxxis đã phải là lốp xe Vespa LX tốt nhất? Trích lời Anh Huế chia sẻ một bài viết trên diễn đàn otofun.net  rằng: “ Xe nhà em mới đi 1 vạn mà lốp Maxxis theo xe mòn gần hết, thủng 2 lần nên chán quá thay luôn...” Anh cũng đang phân vân không biết nên sử dụng dòng lốp xe nào cho tốt nhất: “Em đang phân vân mấy loại:

- Inoue (irc) sh nhà em chạy 4 vạn lốp vẫn chưa mòn bằng cái maxxis kia ạ  (giá anh tham khảo là 1tr1);

- Yokohama thấy anh em bảo ngon bổ rẻ, đi đường cũng gặp kha khá bác dùng cái này cho LX. Mỗi tội cái hóa lốp nhìn tàu không tả được, như lốp loại điện (giá anh tham khảo là 900K);

- Michelin CityGrip loại này mới về VN, nhận xét chung là bám đường, không nảy quá nhưng giá hơi chát, gấp đôi hai hãng kia và bằng Pirelli của  LX nhập (giá anh tham khảo là 2,1tr)...”

Anh đang tham khảo mọi người trên diễn đàn tư vấn giúp anh để anh có thể thay lốp cho xe LX tốt nhất.

Theo đó, ý kiến của mỗi người mỗi khác trên diễn đàn. Nhiều người khác cũng bình luận thắc mắc muốn được tư vấn về lốp xe Vespa LX nào tốt nhất. Trong khi đó, những bình luận khác thì mỗi người một ý kiến. Bạn Khánh cũng chia sẻ như sau: “Có điều kiện thì thay mechelin thôi bác... em thì toàn Maxxis, cũng nhanh mòn thật”. Nhưng bạn nó nick pandemonium109 lại cho hay: “ Em cũng toàn quất maxxis thôi, mấy loại kia hơi mắc. Đi bình thường em thấy maxxis cũng bền. 1 vạn là thay lốp được rồi”.

Chính vì thế, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của anh Hoa, chủ cửa hàng VIỆT Ý Piaggio, anh cho hay: “Nhiều khách khi đến cửa hàng thay lốp, hầu hết là do lốp đã bị mòn, bị hỏng, hay nhanh xịt hơi,... Đa phần mọi người đều không biết nhiều về lốp xe mà chỉ đến để thay một chiếc lốp tương tự khi lốp trước đã bị hỏng.”

Cửa hàng phụ tùng Việt Ý Piaggio chính hãng

 

THAY LỐP XE VESPA LX NÀO TỐT NHẤT ĐỂ XE VẬN HÀNG ỔN ĐỊNH

Với kinh nghiệm sửa chữa các dòng xe của Piaggio lâu năm, anh cho biết: “ Tất cả các xe scooter Piaggio đều sử dụng lốp không săm. Đây là loại lốp rất an toàn và thuận lợi trong quá trình sử dụng. Khi bị vật nhọn đâm vào, lốp xe sẽ xuống hơi từ từ nên àn toàn chứ không nổ như xe có xăm”. Anh cũng chia sẻ thêm rằng: “Trong quá trình sử dụng, đương nhiên áp suất lốp sẽ rò rỉ đi và cần phải bơm lại. Trong từ khoảng 10 trở đi, khách hàng nên kiểm tra áp suất lốp và bơm vào nếu thấy non. Quá trình kiểm tra và bơm không hề tốn nhiều thời gian.”

Anh cũng cho hay, khách hàng khi đến cửa tiệm của anh hầu hết đều được bơm xe miễn phí, nếu lốp xe bị hỏng, anh cũng tư vấn và thay thế giúp họ luôn. Hầu hết đều là khách quen vì đã sửa chữa của bên anh lâu năm và tin tưởng chất lượng phụ tùng tại đây.

Anh Huế chia sẻ thêm kiến thức chuyên môn: “Áp suất của các loại lốp xe Piaggio như sau: lốp trước: 1,8 – 2 kg/cm2, lốp sau: 2,2 – 2,5 kg/cm2. Để thuận lợi trong qua trình sử dụng khách hàng nên tự trang bị bộ vá xe nhanh có sẵn trong cốp. Nếu bị thủng lốp, khách hàng có thể tự vá lốp, thuận tiện hơn nếu mọi người muốn đi xa.”

Còn về phần đánh giá lốp nào tốt, đi bền thì anh cũng chia sẻ rằng: “Các loại lốp đều là tiền nào của đấy, lốp đắt tiền hơn thì sẽ đi được lâu hơn lốp rẻ tiền”. Anh cũng đưa ra lời khuyên rằng: “ Để xe vận hành tốt nhất thì bạn nên thay thế lốp xe chính hãng. Và thường xuyên kiểm tra độ căng và áp suất trong bánh xe nếu thấy lốp xuống hơi”.

Khi xe gặp vến đề, bạn nên đến ngay cửa hàng chuyên dụng để được tư vấn và thay thế ngay tránh tình trạng để lâu gây mấy an toàn.

Cửa hàng VIỆT Ý Piaagio, chuyên sửa chữa và thay thế các phụ tùng dòng xe Piaggio Vespa chính hãng 100%.  Với chính sách bảo hành từ 6 tháng các phụ tùng Piaagio.

Điểm mặt một số mặt hàng giá lốp xe Piaagio chính hãng tại VIỆT Ý Piaggio với giá cạnh tranh trên thị trường:

- Lốp trước xe Vespa Sprint chính hãng (giá tham khảo: 600 nghìn VNĐ)

- Lốp sau xe Vespa Sprint chính hãng Chengsing (giá tham khảo: 650 nghìn VNĐ)

- Lốp trước xe Vespa Sprint chính hãng Vee (giá tham khảo: 600 nghìn VNĐ)

- Lốp trước Euromina xe Vespa LX (giá tham khảo: 450 nghìn VNĐ)

Lốp trước Euromina xe Vespa LX

Lốp trước Euromina xe Vespa LX

 

- Lốp sau Liberty nhập (Lốp Vee Rubber) (giá tham khảo: 750 nghìn VNĐ)

- Lốp sau Pirelli xe Vespa LX

 

- Lốp sau Euromina xe Vespa LX (giá tham khảo 450 nghìn VNĐ)

- Lốp sau Maxxis theo xe Vespa LX (giá tham khảo: 570 nghìn VNĐ)

 

 

- Lốp trước Maxxis theo xe Vespa LX (giá tham khảo: 520 nghìn VNĐ)

>>> Xem thêm chi tiết tại đây

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU ĐÃI TẠI VIỆT Ý PIAGGIO

 

- Nhân viên tư vấn thay thế phụ tùng trực tiếp

- Giao hàng trên toàn quốc với chi phí thấp nhất

- Bảo hàng trách nhiệm 6 tháng nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

- Khuyến mãi 100% công lắp đặt, không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh.

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ PHỤ TÙNG PIAGGIO:

- Hotline:   0986.361.044

- Địa chỉ: Số 1035 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội. 

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/